Tuyển sinh du học Hàn Quốc – kỳ tháng 3/2021 – Du học Thanh Giang
Tuyển sinh du học Hàn Quốc – kỳ tháng 3/2021 – Du học Thanh Giang

Tuyển sinh du học Hàn Quốc – kỳ tháng 3/2021 – Du học Thanh Giang

Không chỉ được biết đến với làn sóng Hallyu, với nền văn hóa ẩm thực độc đáo, “cái nôi” của những bộ phim truyền hình lãng mạn, Hàn Quốc còn là điểm đến du học lý tưởng thu hút du học sinh quốc tế, trong đó có du học sinh Việt Nam. Nếu bạn đang có dự định du học “xứ kim chi”, hãy tham khảo thông tin tuyển sinh du học Hàn Quốc – kỳ tháng 3/2021 qua bài viết dưới đây.

Nội Dung Bài Viết

1. Kỳ nhập học tháng 3 – thời điểm lý tưởng để du học “xứ kim chi”

Du học Hàn Quốc có 4 kỳ nhập học là : kỳ tháng 3, kỳ tháng 6, kỳ tháng 9 và kỳ tháng 12. Trong đó, kỳ học tháng 3 thu hút nhiều bạn học sinh chọn lựa. Đây được xem là thời điểm lý tưởng để đi du học Hàn Quốc. Vậy du học Hàn Quốc kỳ tháng 3 có gì đặc biệt?

1.1 Thời tiết lý tưởng

Thời điểm tháng 3, Hàn Quốc đang vào mùa xuân, là mùa đẹp nhất tại “xứ kim chi”. Lúc này, thời tiết không quá nóng, cũng không quá lạnh như mùa đông, giúp bạn dễ dàng thích nghi với thời tiết.

Tiết trời mùa xuân ấm áp và dịu dàng không chỉ đem đến nhiều thuận lợi khi nhập học, mà đây còn là thời điểm để bạn chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên tuyệt vời với hoa đỗ quyên, hoa anh đào.

1.2 Trải nghiệm những lễ hội đặc sắc

Mùa xuân “xứ kim chi’ cũng là mùa của lễ hội. Đây là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội truyền thống, là cơ hội để bạn trải nghiệm cũng như khám phá văn hóa Hàn Quốc. Một số lễ hội nổi tiếng phải kể đến vào mùa xuân như lễ hội bùn tại Boryeong, lễ hội lửa đảo Jeju hay lễ hội câu cá hồi trên băng ở Sancheoneo Hwacheon hay lễ hội hoa sen tại thủ đô Seoul.

1.3 Được ăn tết ở nhà

Khi du học Hàn kỳ tháng 3, bạn sẽ có lợi thế là hưởng “trọn vẹn” kỳ nghỉ tết tại quê nhà, cũng như chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để đến với một vùng đất xa lạ. Đây cũng là quãng thời gian để bạn hoàn thiện bản thân cũng như chuẩn bị tốt về năng lực ngoại ngữ.

Nếu kỳ học tháng 6 khá nóng, kỳ học tháng 9 lạnh giá và cập rập thì kỳ tháng 3 được xem là chọn lựa lý tưởng nhất để bạn thực hiện kế hoạch du học Hàn Quốc.

2. Thanh Giang tuyển sinh du học Hàn Quốc – kỳ tháng 3/2021

Thanh Giang gặp gỡ học viên trong ngày nhập học

Với mục tiêu “Chắp cánh ước mơ du học cho thế hệ trẻ Việt Nam”, Thanh Giang là đại diện tuyển sinh cho nhiều trường Đại học, Cao đẳn tại Hàn Quốc, đồng thời, tư vấn, hỗ trợ, thiết kế các chương trình du học tiết kiệm và hiệu quả cho học sinh có nguyện vọng đi du học Hàn Quốc.

Để chuẩn bị cho kỳ du học tháng 3/2021, Thanh Giang gửi đến các bạn thông tin Tuyển sinh du học Hàn Quốc kỳ tháng 3/2021 chi tiết như sau:

Về cơ bản, để tham gia chương trình du học Hàn, bạn cần đáp ứng các điều kiện chung sau:

  • Bạn cần có sức khỏe tốt, đảm bảo quá trình du học không bị gián đoạn
  • Điểm tốt kết trung bình 3 năm cấp 3 không dưới 6.0
  • Có tư chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự
  • Chứng minh tài chính khi du học Hàn Quốc: có sổ tiết kiệm, chứng minh được công việc và thu nhập của người bảo lãnh.
  • Có đủ chi phí du học Hàn Quốc tự túc

2.1 Điều kiện về sức khỏe

Sức khỏe cũng là một vấn đề quan trọng bạn cần đảm bảo khi tham gia chương trình du học Hàn Quốc.

Trước khi đi du học, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát, chụp lao phổi…Những bạn mắc bệnh liên quan đến đường hô hấp, vì thế, sẽ không đảm bảo điều kiện về sức khỏe.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần có một sức khỏe tốt để đảm bảo quá trình du học không bị gián đoạn.

2.2 Điều kiện chứng minh tài chính

Đội ngũ tư vấn viên tại Thanh Giang

Tài chính cũng là một trong những điều kiện quan trọng khi tham gia chương trình du học Hàn Quốc. Quy định về điều kiện tài chính với từng hệ học như sau:

2.2.1 Du học tiếng – visa D4-1

Sổ tiết kiệm 10.000 USD gửi tại ngân hàng Hàn Quốc có chi nhánh tại Việt Nam. Sổ có tên của du học sinh và sau khi sang Hàn Quốc, tài khoản sẽ tự động chuyển sang tài khoản ở Hàn Quốc. Sau mỗi 6 tháng, học sinh được rút 5.000 USD. 

2.2.2 Du học chuyên ngành – visa D2

Với những bạn du học hệ Đại học, Cao đẳng, Cao học cần có sổ tiết kiệm 20.000 USD, gửi ngân hàng trước 3 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ.

>>> Mọi vấn đề liên quan đến thủ tục chứng minh tài chính, bạn sẽ được Thanh Giang hỗ trợ.

2.2 Điều kiện hồ sơ du học

Để tham gia chương trình du học Hàn Quốc, ứng viên cần chuẩn bị đầy đủ các thủ tục và giấy tờ sau:

  • Hộ chiếu (bản gốc)
  • Hình thẻ nền trắng 3*4 – 3,5*4,5 – 4*6 (mỗi loại 4 tấm)
  • Bằng tốt nghiệp THPT – Học bạ cấp 3 (bản gốc)
  • Bằng đại học, cao đẳng, trung cấp (nếu đã tốt nghiệp) hoặc giấy các giấy xác nhận sinh viên (chưa tốt nghiệp) –  bảng điểm (bản gốc)
  • Giấy khai sinh (1 bản sao)
  • CMND bố, mẹ, học sinh (mỗi người 2 bản photo công chứng)
  • Sổ hộ khẩu (mỗi người 2 bản photo công chứng)
  • Sổ nhà đất nếu có (2 bản photo công chứng)
  • Sổ tiết kiệm nếu có ( 2 bản photo)

3. Bạn sẽ đi du học Hàn Quốc 2021 như thế nào?

Để giúp bạn hiểu và nắm bắt thông tin chi tiết, Thanh Giang xin chia sẻ quy trình đi du học Hàn tại Thanh Giang. Cụ thể:

  • Bước 1: Học sinh có nhu cầu đi du học Hàn sẽ liên hệ với Thanh Giang. Đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ tư vấn thông tin du học cũng như giải đáp thắc mắc của gia đình.

Các bạn tư vấn viên cũng sẽ tư vấn về hồ sơ và thủ tục cần chuẩn bị, đồng thời tư vấn và định hướng trường học, ngành học cũng như giải pháp về chi phí, hợp đồng…

  • Bước 2: Bạn nộp hồ sơ và ký hợp đồng tại trung tâm. Tham gia chương trình học tiếng Hàn tại Thanh Giang.
  • Bước 3: Thực hiện đào tạo tiếng Hàn tại trung tâm và bổ sung những giấy tờ còn thiếu để trung tâm xử lý và hoàn thiện hồ sơ.
  • Bước 4: Nộp hồ sơ qua trường Hàn, chờ phỏng vấn và nhận giấy báo đóng tiền, giấy báo nhập học từ trường để chuẩn bị xin visa.
  • Bước 5: Xin visa du học tại lãnh sự quán Hàn Quốc, đồng thời phỏng vấn xin visa du học Hàn Quốc. Nhận kết quả visa du học Hàn Quốc.
  • Bước 6: Chuẩn bị hành lý và đồ đạc trước khi xuất cảnh và xuất cảnh Hàn Quốc.

Nếu bạn có vấn đề thắc mắc cần giải đáp hay hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với Thanh Giang để được tư vấn cụ thể và chi tiết.

Thông tin liên hệ:

DU HỌC THANH GIANG CONINCON

Trụ sở chính:

Lô N7A, Khu tái định cư X2A, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, HN

Di động: 096.450.2233

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhgiang.edu.vn/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

Wordpress (0)
Disqus (0 )
091.858.2233